Cá AliCá Cảnh Nước Ngọt

Cá Ali Lam Bảo Thạch – Placidochromis Phenochilus “Tanzania” 5-6cm mở bán 21/10/2018

Cá Ali Lam Bảo Thạch là một trong những cá thể xuất sắc nhất của ali hồ Malawi. Cá nhỏ sở hữu một màu lam ngọc đẹp mê hồn, khi trưởng thành, những đốm trắng nhũ xuất hiện dần trên thân, tạo nên một kiệt tác của tạo hóa. Đây là một trong những loại cá ali gây nghiện nhất từng được biết tới. Cá ali Lam Bảo Thạch có thể chơi một đàn của riêng nó trong một bể hoặc mix với các loại cá ali Malawi khác.
Cá Ali Lam Bảo Thạch size 5-6cm được Cá cảnh Thái Hòa nhập khẩu, cách ly đúng quy trình, dưỡng khỏe mạnh, ăn uống bình thường, khôi phục màu sắc và body trước khi mở bán cho người chơi. Mời quý người chơi tham khảo video được quay trực tiếp từ cửa hàng Cá cảnh Thái Hòa 15 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

(Giá: Vui lòng liên hệ )
Nếu bạn đang tìm mua cá cảnh, hãy tham khảo: Danh sách các loại cá cảnh đang có tại cửa hàng Cá cảnh Thái Hoà

Ship toàn quốc

  • Đối với sản phẩm cá cảnh sống, chúng tôi chỉ nhận chuyển tiền qua tài khoản, sau đó sẽ gửi hàng theo xe hoặc máy bay.
  • Hỗ trợ gửi ra tới tàu-xe trong trường hợp khách yêu cầu chuyển khoản-gửi xe. Phí nhà xe khách thanh toán trực tiếp cho xe.
  • Quý khách nhận hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ. Hàng đã được kiểm tra rất kỹ trước khi gửi đi nhưng không thể tránh khỏi rủi ro trong quá trình vận chuyển. Quý khách từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho cửa hàng trong trường hợp nhận sai hàng, thiếu, gẫy, vỡ biến dạng. Mọi rủi ro vận chuyển bên bán chịu.
Back to top button