Cá KoiCá Cảnh Nước Ngọt

Cá Koi Tosai Karashigoi trại Yagenji – Mở bán 31/01/2019

Cá Koi Karashigoi vốn rất được người chơi săn tìm trong hai năm trở lại đây, đây là dòng cá có tốc độ phát triển nhanh, dễ dàng đạt kích thước lớn trong thời gian ngắn, rất dạn người, có thể sử dụng làm cá koi dẫn đàn. Hơn 400 cá Koi Karashi Tosai được nhập từ trại Yagenji, một trại danh tiếng về dòng cá Karashigoi để phục vụ người chơi. Để mua hàng online, xin vui lòng điền thông tin vào mẫu đơn đặt hàng phía dưới bài viết. 

cá Koi Tosai Karashigoi với 400 cá thể, được nhập khẩu chính ngạch từ Nhật Bản, cách ly đúng quy trình, dưỡng khỏe mạnh, ăn uống bình thường, khôi phục body và màu sắc trước khi mở bán cho người chơi.

Mời quý người chơi tham khảo một chậu cá Koi Tosai Karashigoi được lựa chọn ngẫu nhiên tại Thái Hòa Koi Farm:

Giá: (Giá: Vui lòng liên hệ )/con

Nếu bạn đang tìm mua cá Koi, hãy tham khảo: Danh sách cá Koi Nhật Bản đang có tại Trại Thái Hoà Koi Farm

Ship toàn quốc

  • Đối với sản phẩm cá cảnh sống, chúng tôi chỉ nhận chuyển tiền qua tài khoản, sau đó gửi theo xe hoặc máy bay.
  • Hỗ trợ gửi ra tới tàu-xe trong trường hợp khách yêu cầu chuyển khoản-gửi xe. Phí nhà xe khách thanh toán trực tiếp cho xe.
  • Quý khách nhận hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ. Hàng đã được kiểm tra rất kỹ trước khi gửi đi nhưng không thể tránh khỏi rủi ro trong quá trình vận chuyển. Quý khách từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho cửa hàng trong trường hợp nhận sai hàng, thiếu, gẫy, vỡ biến dạng. Mọi rủi ro vận chuyển bên bán chịu.
Back to top button